Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Cách uống tinh bột nghệ giảm cân:

Có một nhầm lẫn tai hại luôn tồn tại trong nếp nghĩ của các chị em rằng "uống tinh bột nghệ sẽ tăng cân". Đây là lối suy nghĩ hoàn toàn sai lầm, thật ra uống tinh bột nghệ vẫn có thể giảm cân như bình thường.

Uống nghệ là một biện pháp giảm cân hiệu quả được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Thay vì tốn nhiều tiền để uống thuốc giảm cân hoặc đi phẫu thuật thẩm mỹ thì việc ăn uống hợp lý và chăm tập luyện thể dục thể thao là cách giúp bạn giảm cân cực kì có tác dụng . Tuy nhiên, cho dù làm đẹp như thế nào đi chăng nữa thì việc uống tinh bot nghe ra sao thì cần phải có quy trình và cách làm rõ ràng thì bạn mới thu được kết quả rõ rệt.

Để đạt được hiệu quả tối đa của phương pháp này, tôi yêu cầu bạn phải đọc kỹ bài viết để tránh sai sót.

Chọn tinh bột nghệ nguyên chất an toàn:

Bạn phải hiểu rõ rằng, tinh bột nghệ chứ không phải nghệ tươi hay bột nghệ dùng để nấu ăn. Đó là sản phẩm của cả một quy trình khép kín nhằm loại bỏ tạp chất và giữ nguyên hàm lượng Curcumin một cách đầy đủ nhất. Cho nên, bạn nên cảnh giác với các loại tinh bột nghệ giá "hạt dẻ" và không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Vậy làm thế nào để phân biết tinh bột nghệ nguyên chất - an toàn với tinh bột nghệ kém chất lượng, tôi đã có bài viết chia sẻ chi tiết về cách nhận biết này tại đây.

Tinh bột nghệ có tác dụng giảm cân ???

Tinh bột nghệ là sản phẩm được làm từ củ nghệ tươi, nghệ tươi sau khi được rửa sạch sẽ đem gọt vỏ và loại bỏ các axit nhựa, đem thái lát, sấy khô, nghiền nhỏ rồi sàng lọc chất xơ và các tạp chất, sau đó tách tinh dầu để thu được tinh bột nghệ vàng nguyên chất đảm bảo lượng curcumin trong tinh nghệ vàng luôn ở mức cao. Ngoài ra do tách được các tạp chất không cần thiết nên tinh bột nghệ nguyên chất - luôn an toàn với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm, dễ kích ứng sau khi sử dụng tinh bột nghệ khả năng bị ăn nắng, nổi mẫn ngứa luôn ở mức thấp

Cho đến nay, công dụng phổ biến nhất của nghệ là giúp điều kinh bổ huyết, mau lành vết thương, liền sẹo, kháng viêm nên thường dùng cho người bị loét dạ dày, phụ nữ sau sinh. Ngoài ra, tinh dầu trong nghệ còn có tác dụng kiện tỳ, kích thích tiêu hóa. Nếu vậy tại sao uống tinh bột nghệ lại giảm cân, đó là do tinh bột nghệ có thể giúp làm giảm lượng cholesterol thừa trong máu cho nên duy trì một thể trạng hợp lý,  làm giảm mỡ bụng nhanh chóng khi kết hợp nghệ với chế độ ăn uống dinh dưỡng hợp lý. Công dụng của tinh bột nghệ nguyên chất là giúp cải thiện quá trình trao đổi chất trong cơ thể, giúp bạn giảm cân hiệu quả và an toàn ngay tại nhà.

Cách uống tinh bột nghệ giảm cân an toàn và hiệu quả:
Cách uống tinh bột nghệ với mật ong:

Chuẩn bị: 3 muỗng cà phê tinh bột nghệ vàng, 1 muỗng cà phê mật ong, 200ml nước ấm.

Cách uống: cho 3 muỗng cà phê tinh bột nghệ vào 200ml nước, khuấy đều cho tinh bột nghệ hòa tan với nước. Sau đó bạn tiếp tục cho 1 thìa cà phê mật ong vào, khuấy lại lần nữa, sẽ tạo ra được hỗn hợp ngọt dịu thích hợp cho những bạn mới tập uống tinh bột nghệ để giảm cân.

Thời gian: Bạn nên uống bột nghệ vào trước bữa ăn sáng và các bữa ăn chính, sẽ rất tốt cho hệ tiêu hóa. Trong 2 tháng đầu trước các bữa ăn 15 phút, bạn uống một cốc tinh bột nghệ và giảm thực phần khoảng 30% so với mức bình thường. Sang tháng thứ 3, bạn nên cắt giảm 50% lượng thức ăn, bạn sẽ thấy số cân cơ thể bạn giảm đáng kể do hàm lượng curcumin phân tán các tế bào mỡ trong máu giúp làn da đẹp và săn chắc tự nhiên. Đây là cách uống tinh bột nghệ để giảm cân vô cùng hiệu quả và an toàn, chỉ cần kiên trì trong vài tháng bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt, có chị em đã giảm được tận 6 - 10kg.

Cách uống tinh bột nghệ với sữa chua:

Chuẩn bị: 1 hộp sữa chua (nên chọn mua sữa chua không đường), 1 muỗng cà phê tinh bột nghệ.

Cách uống: cho 1 muỗng cà phê tinh bột nghệ và hộp sữa chua ra ly, rồi trộn đều, sau đó ăn trực tiếp (nhớ trộn đều tay để có 1 hỗn hợp hòa quyện, bạn có thể thêm ít bột quế cho dễ ăn).

Thời gian: Sữa chua ít béo có rất ít calo. Chế độ ăn uống ít calo giúp bạn giảm cân và tăng cường quá trình trao đổi chất. Chất curcumin trong tinh bột nghệ có tác dụng ngăn chặn sự hình thành các mách máu mới trong các lớp mỡ giúp giảm cân. Ngoài ra nghệ còn giúp duy trì mức cholesterol ổn định, và có khả năng giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng.

Cách uống tinh bột nghệ với nước ấm:

Nếu quá khó uống, bạn có thể thêm một ít sữa không đường vào.

Chuẩn bị: 1 muỗng cà phê tinh bột nghệ, 250ml nước ấm.

Cách uống: pha 1 muỗng tinh bột nghệ với 250ml nước ấm để uống trước khi ăn sáng. Và uống vào buổi tối trước khi ăn cũng như vậy.

Thời gian: Cách uống này khá giống với cách uống tinh bột nghệ với mật ong, nhưng khi uống với nước ấm bạn sẽ hoàn toàn tách đường ra khỏi khẩu phần, việc này sẽ làm cho quá trình giảm cân của bạn trở nên nhanh chóng hơn. Cách uống tinh bột nghệ với nước ấm thích hợp với các bạn đã quen với cách uống tinh bột nghệ và muốn uống loại thức uống có lợi cho sức khỏe. Uống tinh bột nghệ như vậy trong 3 tháng bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt, các bạn có thể giảm tối đa được 6 - 10kg.

Các lưu ý khi uống tinh bột nghệ để giảm cân

Uống nghệ ban nên chia ra khung giờ cố đính để phát huy việc giảm mỡ thừa trong bụng được hiệu quả và an toàn:

- Mỗi sáng, bạn pha 1 thìa café tinh bột nghệ cùng với 250ml nước lọc tinh khiết để uống trước khi ăn sáng. Bạn nên pha cùng với nước ấm để bột dễ hòa tan và uống ấm bụng.

- Vào buổi tối, trước khi ăn bạn cũng uống 1 ly nước tinh bột nghệ nguyên chất.

Bạn không nên thay thế bữa ăn hoàn toàn bắng tinh bột nghệ, điều đó không tốt cho cơ thể bạn. Chỉ nên cắt giảm 30 – 50% khẩu phần ăn một bữa, để curcumin trong tinh bột nghệ có thể chuyển hóa hết số calo tạo thành từ thức ăn.

Nếu bạn cảm thấy việc uống tinh bột nghệ khó uống thì bạn cũng có thể bỏ thêm một chút sữa tươi không đường và một chút mật ong nguyên chất, khuấy đều cùng nước ấm và uống. Như các bạn cũng biết được công dụng của mật ong cũng là một thần dược làm đẹp để giảm cân, làm đẹp da và nhiều công dụng khác. Vì thế, khi bạn kết hợp tinh bột nghệ cùng với mật ong là bạn không lo tăng cân đâu, mà còn lại sẽ giúp bạn đẹp hơn trông thấy.

Muốn có được vóc dáng thon thả, bạn nên chăm chỉ uống tinh bột nghệ hàng ngày và uống suốt 3 tháng liền bạn sẽ thấy được sự khác biệt rõ ràng. Với cách uống tinh bột nghệ để giảm cân đúng cách sẽ giúp bạn giảm từ 6 đến 10kg mà không phải nhịn ăn uống.

Ngoài việc uống tinh bột, bạn cần phải có một chế độ tập luyện thể dục thể thao hiệu quả và một chế độ ăn uống hoàn chỉnh. Không nên ăn nhiều những loại thực phẩm chứa nhiều đường, tinh bột và dầu mỡ,…đây sẽ là nguyên nhân chính giúp cho bạn ngày càng tăng cân đấy.

Bổ sung những loại thực phẩm lành mạnh trong bữa ăn hàng ngày của mình như rau cải, bắp, đậu,.. và những loại trái cây như bưởi, chuối,…sẽ giúp bạn có được một thân hình thon gọn như siêu mẫu. Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp đắp mặt nạ nghệ để có được làn da đẹp như mong muốn

Uống nước nhiều và cung cấp đầy đủ lượng nước cho cơ thể cũng là biện pháp giảm câm cực kỳ hiệu quả và an toàn.

Hi vọng với những thông tin cần thiết cho cách uống tinh bột nghệ để giảm cân trên đây sẽ giúp các chị em biết được thêm một phương pháp giảm cân an toàn mà không bị mất nhiều sức

Link gốc: https://tinhbotnghe.org/cong-dung-tinh-bot-nghe/

 

 

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: